Halik Sa Hangin Kyrics

And the cool tatts made me. Kailangan ko yung pag-ibig na ibig ibigay noon.


I Think About You All The Time 24 7 Babe The Love I Have Inside For You Is More Than Any Words Can Say S Spotify Premium Music Lovers Instagram Posts

From The Killer Bride soundtrack Ang ikli ng panahon na binigay sa amin.

Halik sa hangin kyrics. Para bang akoy sinaksak at sa puso koy binaon. Comment and share your favourite lyrics. Pag-ibig na para lang isang halik sa hangin.

Pag-ibig na para lang isang halik sa hangin. I can no longer stay like this. Napakasakit ng dinaranas ko ngayon.

Mahirap harapin ang panahon kung wala na talaga siya sakin. There are 60 lyrics related to Halik Sa Hangin Kz. Naubusan nako ng luha umiiyak ng dugo.

Ang ikli ng panahon na binigay sa amin. Abra have been translated into 1 languages Ang ikli ng panahon na binigay sa amin Pag-ibig na para lang isang halik sa. Required fields are marked Comment.

Life I wait for a year to go by Youve got me hangin on. Pag-ibig na para lang isang halik sa hangin. Kamikazee - Halik lyrics.

Mahirap harapin ang panahon kung wala na talaga siya sakin. GM7 Ang ikli ng panahon na binigay sa amin A6 GM7 Pag-ibig na para lang isang halik sa hangin GM7 AG Halik sa hangin GM7 Ang ikli ng panahon na binigay sa amin A6 Pag-ibig na para lang isang halik sa hangin GM7 A6 Sandali lang nabuhay ang pusong ito A6 At ngayon nagdurugo Chorus GM7 A6 Dahil nga ngayon wala na ako doon Fm7 Sa piling niya. Ang ikli ng panahon na binigay sa amin.

I cant take that. Ang pinakamahaba at makalawang na balisong. Official lyrics of Halik Sa Hangin by Abra.

Bago nawala ang liwanag sa aking kapaligiran. Far behind Youve got me hangin on you So bad hangin on. Ang ikli ng panahon na binigay sa amin Pag-ibig na para lang isang halik sa hangin Ang ikli ng panahon na binigay sa amin Pag-ibig na para lang isang halik sa hangin Sandali lang nabuhay ang pusong ito At ngayon nagdurugo Dahil nga ngayon wala na ako doon Sa piling niya mayroon Pag-asa pa ba Sana lang ay magkaroon Isa pang pagkakataon Na ibalik pa ang kahapon Nung.

Para bang akoy sinaksak at sa puso koy binaon. G Fm A D Bm Em B E F Cm Chords for KZ Tandingan - Halik sa Hangin Lyrics THE KILLER BRIDE OST with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. I need the love that I wish I had given before.

Then this is the place where you can find some sources that provide detailed information. Leave a Reply Cancel reply. Ang ikli ng panahon na binigay sa amin Pag-ibig na para lang isang halik sa hangin Ang ikli ng panahon na binigay sa amin Pag-ibig na para lang isang halik sa hangin Sandali lang nabuhay ang pusong ito At ngayon nagdurugo Dahil nga ngayon wala na ako doon Sa piling niya mayroon Pag-asa pa ba Sana lang ay magkaroon Isa pang pagkakataon Na ibalik pa ang kahapon Nung.

Man ng iba sa akin Pag-ibig koy patuloy. Sandali lang nabuhay ang pusong ito. Bago pa nangyari na bumagsak ang aking mundo.

Pag-ibig na para lang isang halik sa hangin. Overlook all Lets ease the tension Mixed Signals that she gave me. The Lyrics for Halik Sa Hangin by Ebe Dancel feat.

Dahil nga ngayon wala na ako doon. Nena - Hangin on you lyrics. Bago nawasak ang lahat ng mga pinapangarap ko.

Hindi ko na kaya yon. Original lyrics of Halik Sa Hangin song by Ebe Dancel. Hola If you are looking for Halik Sa Hangin Lyrics.

Before what happened when my world crashed. If not reach through the comment section. Explain your version of song meaning find more of Ebe Dancel lyrics.

Sandali lang nabuhay ang pusong ito. Yung mga araw na may araw pa akong nakikita. Magpanggap na parang wala lang.

I hope the above sources help you with the information related to Halik Sa Hangin Lyrics. Sa piling niya mayroon. Tapusin ko na itong paghihirap ko.

Para din wala nang buhay ang katawan ko. Pati halik moy wala ng gana Magaw ka. Namumuo sa pagitan natin.

Dapat bang kalimutan na lang. Your email address will not be published. Ang pinakamahaba at makalawang na balisong.

And plays her guitar Whats your intention Nararapat magkalas ng igting. Tapusin ko na itong paghihirap ko. Halik Sa Hangin Lyrics.

If not reach through the comment section. The whole night the looks as she sings. E F Ang ikli ng panahon na binigay sa amin Dm Gm Pag-ibig na para lang isang halik sa hangin E F Dm Gm E F Ang ikli ng panahon na binigay sa amin Dm Gm Pag-ibig na para lang isang halik sa hangin E F Dm Sandali lang nabuhay ang pusong ito Cm At ngayon nagdurugo E F Dahil nga ngayon wala na ako doon Dm Sa.

Para din wala nang buhay ang katawan ko. Di ko na yata talaga kaya manatiling ganito. Lyrics of HALIK SA HANGIN by Abra PH.

Ang ikli ng panahon na binigay sa amin. Pag-ibig na para lang isang halik sa hangin. Browse for Halik Sa Hangin Kz song lyrics by entered search phrase.

Watch official video print or download text in PDF. Bulong ng bulong ng bulong ang hangin. Ve got me hangin on you So bad hangin on.

Ang ikli ng panahon na binigay sa amin Pag-ibig na para lang isang halik sa hangin Sandali lang nabuhay ang pusong. E F Ang ikli ng panahon na binigay sa amin Dm Gm Pag-ibig na para lang isang halik sa hangin E F Dm Gm E F Ang ikli ng panahon na binigay sa amin Dm Gm Pag-ibig na para lang isang halik sa hangin E F Dm Sandali lang nabuhay ang pusong ito Cm At ngayon nagdurugo E F Dahil nga ngayon wala na ako doon Dm Sa piling niya. Bulong ng bulong ng bulong ang hangin.

Im out of tears and Im now crying blood. Choose one of the browsed Halik Sa Hangin Kz lyrics get the lyrics and watch the video. Rollins Band - Hangin around lyrics.

Sa piling niya. Sandali lang nabuhay ang pusong ito. Dahil nga ngayon wala na ako doon.

Before the brightness was gone from my surroundings. Watch the Official Music Video of Halik Sa Hangin by Ebe Dancel and AbraMUSIC VIDEO by University of the East - ManilaHalik Sa Hangin performed by Ebe Dan. Napakasakit ng dinaranas ko ngayon.

Sa ding ding Ian dsa. Create and get 5 IQ. Halik Sa Hangin Lyrics I hope the above sources help you with the information related to Halik Sa Hangin Lyrics.

Before all my dreams were crushed. To those days when I can still see the sun.


Pin On Music Video


I Think About You All The Time 24 7 Babe The Love I Have Inside For You Is More Than Any Words Can Say S Spotify Premium Music Lovers Instagram Posts

0 Response to "Halik Sa Hangin Kyrics"

Post a Comment

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel