Kay Lamig Pa Ng Hangin

Interpreted by Alaminos Charismatic Choir. Sa awiting daig pang minus one at sing along puno ang langit ng bitwin at kay lamig pa ng hangin sayong tingin akoy nababaliw giliw at sa awiting kong ito na sanay maibigan mo binubuhos ko ang buong puso ko sa isang munting haranang para sa yo Di bat parang isang sine.


Harana Movie Posters Movies Poster

Meron pang nakasabit sa klasrum na Kupido pinapa project pa ng guro.

Kay lamig pa ng hangin. Kay lamig ng simoy ng hangin Mga talang yumayakap sa akin Kasabay ng aking pagpikit Suminag ang pait Pag-asay di masilip Sa gitna ng gabing kay dilim. Sa pagkanta at nasisintu nado sa kaba Meron pang dalang mga rosas suot namay. Ibubuhos ko ang buong puso ko.

Palakas nang palakas ang hangin na nagtataglay ng amoy ng lupa at kay bango ng nakamandalang. Sa awiting daig pa ang minus one at sing alo ng. Were just relieved the last three humid months are over.

Marahil ikaw ay nagtataka. It feels hotter because its just plain hot. Puno ang langit ng bitwin at kay lamig pa ng hangin.

O kay sarap sa ilalim ng kalawakan Kapag kapiling kang tumitig sa kawalan. Dapit-HaponKung buo na ang yong pasya Na talikuran ang lahat May magagawa pa ba Kung pigilan ba kita Hanggang sa huliy ipaglaban ka Makikinig ka ba Sa dapit-hapon ng pag-ibig natin Hindi. Meron pang dalang mga rosas suot namay.

Baka Inlab si mam Naisip ko nung nasa elementarya ako. At nasisintunado sa kaba. Nakaporma naka barong sa awiting daig pa minus one at sing along.

Its still humid alright the sun just took a break. At kay lamig pa ng hangin. Simoy ng hangin na kay lamig sa katawan Daig pa rin ng liyab na king nararamdaman Sa tuwing tayoy magkabilang mundo Isang tingin ko lang sa buwan napalapit na rin sa iyo.

Kay lamig pa ng hangin. Meron pa nga nung bandang ga-graduate na ako ng elementary week long celebration ng Valentines Day at may party pa. Puno ang langit ng bituin.

Intro G Cadd9 x4 Verse 1 G C Bm Esus4 E Am Bm Am D Dsus4 D Uso pa ba ang harana marahil ikaw ay nag tataka G C Bm Esus4 sino ba tong mukang gago nag kandarapa E Am Bm Am D Dsus4 D sa pagkanta at nasisintunado sa kaba G C Bm Esus4 E Am Bm meron pang dalang mga rosas suot namay Am D Dsus4 D maong na kupas G C Bm Esus4. Simoy ng hangin na kay lamig sa katawan Daig pa rin ng liyab na king nararamdam. Maong na ku pas At nariyan pa ang bar kada naka pormat naka barong.

At sa awitin kong ito. Kay lamig ng simoy ng hangin. Puno ang langit ng bituin.

At kay lamig pa ng hangin. Sa iyong tingin akoy nababaliw giliw. Shoutout sa mga kaklase at mga naging kaklase ko.

Uso pa ba ang ha rana marahil ikaw ay nag tata ka Sino ba tong mukang gago nag kanda rapa. Uso pa ba ang harana. May and April are among the least humid months in the Philippines.

Langit ay nakangiti nag-aabang sa sandali Buong paligid ay nasasabik sa ating halik. Kung nasa video kayo chat niyo na lang ako sa messenger kung gusto niyo ipatanggal yung vid. Gustong gusto niya na maraming puso at isasabit pa sa kisame ng klasrum namin.

At nariyan pa ang barkada. Verse 2 Mayron pang dalang mga rosas. Simoy ng hangin na kay lamig sa katawan Daig pa rin ng liyab na king nararamdaman Sa tuwing tayoy magkabilang mundo Isang tingin ko lang sa buwan.

Sino ba tong mukhang gago. Kay lamig at kay bango ng hanging iyon This document and the information thereon from COMMUNICAT 2009 at University of Pangasinan. Human translations with examples.

Contextual translation of kay lamig at bango ng hangin into English. Puno ang langit ng bituin at kay lamig pa ng hangin sayong tingin akoy nababaliw giliw. Mean while sa Middle East flamethrower ang bidet nakakalapnos ang bakal ng.

At kay lamig pa ng hangin. Suot namay maong na kupas. Musky breeze exusfan air sacs airborne kay lamig.

Sa awit na daig pang minus-one at sing-a-long. At nasisintunado sa kaba. Sayong tingin akoy nababaliw giliw.

Marahil ngayon ay alam mo na Bastat para sayo aking hihiram kahit na magmukhang hibang Tugtugin ang lahat liyag pagkat ako iyong liham Puno ang langit ng bituin At kay lamig pa ng hangin Sayong tingin akoy nababaliw giliw At sa awitin kong ito Sanawhy maibigan mo Ibubuhos ko ang buong puso ko Sa isang munting harana para sayo. Ngunit nababanaagan pa niya ang dulo ng mga kawayang nakapanood ng paglikha ng unang tula ng kanyang ama at ang. Simoy ng hangin na kay lamig sa katawan g a daig parin ng liyab na aking nararamdaman d fm sa tuwing tayoy magkabilang mundo g a isang tingin ko lang sa buwan napalapit narin sa iyo pre chorus 2 g a fm langit ay nakangiti nag aabang sa sandali g a buong paligid ay nasasabik sating halik chorus d fm o kay sarap sa ilalim ng kalawakan g a.


Pin On Projects To Try


Pin On The Owl House

0 Response to "Kay Lamig Pa Ng Hangin"

Post a Comment

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel