Bulong Sa Hangin

Pwede mo kong murahin sa DM ng Twitter. Dahil sa kaibigan kong nagpagawa ng 4-line poems para sa bayan.


Hk Sentiments Typeface Now Available Download On Http Bit Ly 2kho5vb Hdcfonts Newtypeface Fonts For Graphicdesign Typeface Graphic Design Sentimental

Ang mga gayuma na ito ay kadalasang may bulong sa hangin.

Bulong sa hangin. Chorus Dsus2 A Tulog na puso ko. Alaala Filipino Filipino Poem Tula. TikTok video from cy.

Ang mga bubog ng mga basag na pangarap at matalim na pagsisisi ay winalis at initsa sa basurahan upang kalimutan na. Alam mo ba. Kasabay ng mga pag-asang nahulog sa bangin nagbabakasakaling sayo makabig.

Bulong ka lang rin sa hangin. A Winning Entry for SB19 Mahalima Hanggang sa Huli Fanfiction Writing Conte. More by Drizzy Ace.

Pagkakataong nawalang parang bula pagtuklas ng dunong binaliwala. Madalas din ay may kasama itong dasal o orasyon na kailangang bigkasin para din makuha ang hinahangad na pag-ibig. Nilunod ang sarili sa trabaho para maalis sa isip ko.

This information might be about you your preferences or your device and is mostly used to make the site work as you expect it to. Ang ibig sabihin ng bulong sa hanging ay ang pagsabi ng walang kasiguraduhan. Fatima Antolin Song 2019.

Ang ibig sabihin naman ng yapak na nakasayad sa lupa ay ang pagpapanatili na mapagkumbaba kahit ano man ang narating sa ating. Itoy iniuugnay sa hangin na ang ibig sabihin ang ililipad lamang hanggang sa mawala sa pananaw ang kung ano man ang inilipad ng hangin. Verse 3 Dsus2 A Hinga ng malalim Hindi bulong sa hangin Dsus2 A Ang mga panalangin ng puso ko Dsus2 A O hinga ng malalim Hindi bulong sa hangin Dsus2 A Ang mga panalangin ng puso ko.

When you visit any website it may store or retrieve information on your browser mostly in the form of cookies. Hindi mo mabilang kung pang ilang beses mo nang binabanggit ang mga salitang iyon. Sanay hanggang dito na lamang pagkat ayaw ko ring masaktan.

Pwedeng kinabukasan ko pa gawin pero sabi ko kailangan kong maging abala. Eh bulong mo sa hangin. Ginagamit ng ibang tao sa masama pananggalang sa lahat ng lihim na kaaway.

Ingat po sa biyahe. Pagbibigay galang ng mga nakapaligid na espirito. Dito sa bayan namin nagkalat ang panggabing kinang ng mga bituin mula sa bundok ng basura.

Ang gamit ng bulong nang mga matatanda. Inakala kong binti ng tao ang ugat ng punong nakausbong. Wala na akong magagawa kung di ibulong sa hangin.

Bulong Sa Hangin a taekook one shot pov kung saan Yrojk is courting Vinoth while suffering a heart disease at hindi ito alam ng binata na ang lalaking naghahabol at ginagawa ang lahat para sakanya ay nagdudusa ng dahil sa isang sakit. 2 min 43 sec. Bulong sa Hangin.

Listen to Bulong Sa Hangin on Spotify. Ano bang dapat kong gawin sa magulong isip at damdamin di ko yata kayang sabihin. Sige aaminin ko na Ikaw ang una ikaw ang una ikaw ang una oh Ngunit di pa rin ako handa Oh Pasensya ka na kung ang puso koy patutulugin na muna oh Tulog na puso ko Habang patuloy na umiikot ang mundo Tulog na puso ko Di na kailangang padaliin ang pag-ibig na totoo Tulog na Hinga nang malalim Hindi bulong sa hangin Ang.

Ginagamit pansumpa ng mga masamang hangin at mga espirito. Dsus2 A Hinga ng malalim Hindi bulong sa hangin Dsus2 E Ang mga panalangin ng puso ko. Sa halip nag-uwi ako ng trabaho.

Sa malinis na paligid akoy nagsimulang mamalagi muli. Posted on February 3 2018 February 3 2018 by j. Naunsyaming ang bukas nasayang na kahapon ng mga lunas na napapanahon.

Halata ko sa yong mga mata. Wag kang magalala hindi ito malalaman. May mga sinusulat din ang mga faith healer manghuhula o shaman sa isang papel na naglalaman ng mga simbolo at sulat na hindi maiintindihan ng karaniwang tao.

Na mayroon kang nais pabatid. Sa hangin kita hahagkan at yayakapin. Para bang akoy sinaksak at sa puso koy binaon Ang pinakamahaba at makalawang na balisong Para din wala ng buhay ang katawan ko Bulong ng bulong ng bulong ang hangin Tapusin ko na itong paghihirap ko Mahirap harapin ang panahon kung wala na siya talaga sakin Hindi ko na kaya yon Kailangan ko yung pag-ibig na ibig ibigay noon.

Ibubulong ko na lamang sa hangin ang lahatat aasahan kong makikinig ka. Looking at the bright side millenial naman ako so marami kang platforms and avenue para awayin o kayay daldalin ako. Nakangiti kong nilanghap ko ang mainit na hangin.

Ilang taon na rin ang lumipas mula nang sinubukan kong gamutin ang mga sugat ng kahapon. Katanungang animoy bulong sa hangin kailanman di nadirinig. Pwede kang mag-send ng hate mail.

Wala akong inaya para lumabas.


Hk Sentiments Compositions Tight Layouts Block Popular Sans Serif Fonts Create Text Typeface Design


Pin On Bugtong

0 Response to "Bulong Sa Hangin"

Post a Comment

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel